Monday, June 23, 2014

เส้นทางน้ำกามของสาวสวยที่ชื่อซาโอริ ฮาระ (Saori Hara) 1

สาวสวย ซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการหนังคาวกามญี่ปุ่นคนนี้ ผู้เคยโด่งดังถึงขั้นข้ามน้ำข้ามทะเลไปเล่นหนังสามมิติทุนยักษ์ที่ฮ่องกง คิดว่าคงไม่มีแฟนหนังน้ำกามญี่ปุ่นคนไหนไม่รู้จัก ด้วยใบหน้าสดสวย เรือนร่างงดงาม และอุปนิสัยที่แสนดี ทำให้เธอครองตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์หนังคาวกามของญี่ปุ่นตลอดเวลาสองปีที่เธออยู่ในวงการ

ทั้งหมดเริ่มต้นด้วยโปสเตอร์ใบใหญ่เท่าตึกของเธอรูปนี้ซึ่งติดอยู่กลางสี่แยกใหญ่ย่ายชิบูย่าอันเป็นย่านธุรกิจสำคัญกลางกรุงโตเกียว


แต่ก่อนหน้านั้น เด็กสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมันที่ชื่อจริงว่าเมอิ คาโต้ (Mai Kato) คนนี้ เป็นนางแบบสาววัยรุ่น มีผลงานถ่ายแบบลงหน้าปกนิตยสารต่างๆ, ถ่ายวีดิโอชุดว่ายน้ำตามสไตล์เด็กสาวสวยๆญี่ปุ่นจำนวนมาก, ออกรายการทีวี, ถ่ายมิวสิควีดิโอ โดยใช้ชื่อว่าเมอิ นานามิ (Mai Nanami)
แถมยังเล่นหนังทีวี (เรื่อง Scene) อีกด้วย
จัดว่าค่อนข้างเป็นคนดังทีเดียว ด้วยเหตุนี้ เธอจึงไม่เคยเปลือยกายถ่ายแบบมาก่อน อย่างเก่งสุดคือถ่ายแค่ชุดว่ายน้ำเท่านั้น ไม่เคยปลดชุดว่ายน้ำออก ไม่เคยยอมให้มือหนุ่มๆบีบเคล้น นวดให้เหมือนนางแบบใจกล้าหลายๆคน เรียกว่าเข้าขั้นหวงเนื้อหวงตัวทีเดียว
อย่างรูปชุดนี้ที่เธอถ่ายเมื่อเดือนสิงหาคม 2008 หกเดือนก่อนหนังเอ็กซ์เรื่องแรกของเธอวางตลาด มีลีลาเซ็กซี่ แต่ไม่เปิดเผย
แค่นี้คือที่เธอไปไกลสุดในตอนนั้น
มันจึงเป็นเรื่องช๊อกครั้งใหญ่! เมื่อปลายปี 2008 ที่เกิดข่าวหลุดออกมาว่า อยู่ดีๆ เด็กสาวหน้าตาสดใสคนนี้ก็ตัดสินใจเล่นหนังเอ็กซ์ (Pornography) แล้วไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายหน่อมแน้ม อย่าง S1 จอมกว้านสาวดังๆเข้าในสังกัด แต่เล่นให้ค่ายเถื่อนอย่าง Soft on Demand ที่มีชื่อเสียงเรื่องวีดิโอเถื่อนๆประเภทหนังรุม, ข่มขืน, ราดหน้า (BUKKAKE) เป็นต้น
อะไรเป็นสาเหตุให้เธอตัดสินใจห้าวหาญขนาดนี้ไม่มีใครทราบได้ เธออาจเบื่อกับการเอารัดเอาเปรียบในวงการโดยไม่มีความก้าวหน้า เบื่อคำมั่นสัญญาของโปรดิวเซอร์ชื่อดังที่หวังเคลมเธอเปล่าๆ หรืออาจร้อนเงินขนาดหนัก..
แต่ไม่ว่าอะไรเป็นสาเหตุ หนุ่มๆญี่ปุ่นต่างตั้งหน้าตั้งตารอทันทีที่เห็นโปสเตอร์นี้ติดหราอยู่กลางย่านดัง เพราะนี่ไม่ใช่แค่เพียงครั้งแรกที่พวกเขาจะได้เห็นเธอปลดเปลื้องเสื้อผ้าออก เผยสัดส่วนในร่มผ้าให้เห็นกันจะๆ แต่จะโดนเอาต่อหน้ากล้องเป็นครั้งแรกด้วย
หนัง Debut เปิดตัวเธอ (ซึ่งเปิดตัวเธอจริงๆ เพราะเปิดหมดทั้งตัวเป็นครั้งแรก) มีกำหนดออกในเดือนมกราคม ปี 2009 ถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้หนุ่มๆญี่ปุ่นทั้งประเทศ พอย่างธันวาคม 2008 ตอนปลายปี มหกรรมการโปรโมทก็เริ่มขึ้น เริ่มจากให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ และแน่นอน ถ่ายภาพเปลือยเป็นครั้งแรกลงนิตยสาร Sabra นิตยสาร Idol เล่มดังของญี่ปุ่นตอนต้นเดือนธันวาคมเป็นการอุ่นเครื่องแฟนๆ
ต่อด้วยรูปนี้ที่เห็นส่วนสัดเธอชัดๆ ทุกขุมขน ซึ่งตีพิพม์กลางเดือนธันวาคม
และมาอวยพรหนุ่มๆในชุดซานตาคลอสช่วงคริสตมาส
พอย่างปีใหม่ เธอก็ปรากฏโฉมบนหน้าปกนิตยสาร Asahi Camera ถ่ายทำโดยตากล้องระดับแถวหน้าของวงการ ต้อนรับปีใหม่ 2009 ยั่วอารมณ์หนุ่มๆก่อนวีดิโอของจริงจะวางแผงในอีกไม่กี่อาทิตย์
 ไม่แค่นิตยสาร งานอีเว้นท์โชว์ตัวก็มีไม่ขาด
แม้จะเป็นคนดังมาก่อน แต่ข่าวเธอเล่นหนังเอ็กซ์ในชื่อซาโอริ ฮาระทำเอาเธอโด่งดังเป็นพลุ มีงานทีวีและภาพยนตร์เข้ามานับไม่ถ้วนทั้งๆที่หนังเอ็กซ์เรื่องเปิดตัวยังไม่ทันวางแผงด้วยซ้ำ อย่างหนังทีวีสองเรื่องนี้ที่เป็นภาคต่อกัน
แต่ที่ทุกคนมือสั่นตัวสั่นโหลดมาดู คือคลิปตัวอย่างสั้นๆจากหนังเรื่องแรกของเธอที่มีคนปล่อยหลุดออกมาก่อนหน้าเวบไซต์เจ้าของเสียอีก กระตุ้นอารมณ์อยากก่อนหนังวางขายแค่อาทิตย์เดียว
และแล้วอาทิตย์ปลายเดือน วันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อวีดิโอเรื่องแรกของเธอวางแผง วีดิโอที่มีคำว่า SEX พิมพ์หราอยู่บนหน้าปก
แน่นอน เรากำลังจะได้เห็นสาวสวยคนนี้มีเซ็กกับผู้ชายอย่างจะๆ...

(มีต่อ)

No comments:

Post a Comment